30 நகரங்களில் 7,000+ தொழில்நுட்ப பூங்காக்களில் ஸ்விக்கியின் டெஸ்க்ஈட்ஸ் செயல்பாட்டுக்கு வருகிறது: இந்தியாவின் ஒர்க் டெஸ்குகளுக்கு உகந்த உணவுகளை வழங்குகிறது.
சென்னை: இந்தியாவின் முன்னணி ஆன்-டிமாண்ட் கன்வீனியன்ஸ் தளமான ஸ்விகி லிமிடெட் இன்று இந்தியாவில் 30 நகரங்களில் உள்ள 7000+ தொழில்நுட்ப பூங்காக்கள், வணிக மையங்கள் மற்றும் கார்ப்பரேட் வளாகங்களில் பணிபுரியும் நிபுணர்களுக்காக பிரத்யேகமாக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு க்யூரேட்டட் உணவு அனுபவமான டெஸ்க் ஈட்ஸை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளதாக அறிவித்துள்ளது. வசதி, வேகம் மற்றும் பன்முகத்தன்மைக்காக கட்டமைக்கப்பட்ட டெஸ்க் ஈட்ஸ், தங்கள் வேலை நாளில், தங்கள் மேசைகளிலேயே தொந்தரவு இல்லாத உணவு விநியோக அனுபவத்தைத் தேடும் நுகர்வோரின் வளர்ந்து வரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. டெல்லி, மும்பை, பெங்களூரு, சென்னை, குருகிராம், புனே மற்றும் கொல்கத்தா ஆகியவை நகரங்களில் அடங்கும். டெஸ்க் ஈட்ஸ் சேகரிப்பில் 200,000 க்கும் மேற்பட்ட உணவகங்களிலிருந்து கிட்டத்தட்ட 7 லட்சம் பொருட்கள் தளத்தில் உள்ளன. இந்த சலுகையை அணுக பயனர்கள் ஸ்விக்கி செயலியில் “Office” அல்லது “work” என்று தட்டச்சு செய்தால் போதும்.
வேல்யூ காம்போஸ், ஸ்ட்ரெஸ் மன்ச்சீஸ், டெட்லைன் டெசர்ட்ஸ், சிப்-டேஸ்டிக் ஃப்யூயல், ஒன்-ஹேண்டட் கிராபீஸ், ஹெல்தி நிபிள்ஸ் மற்றும் டீம்வொர்க் பைட்ஸ் போன்ற சிந்தனையுடன் தொகுக்கப்பட்ட சேகரிப்புகளை ஒன்றிணைக்கிறது – ஒவ்வொன்றும் அலுவலகத்திற்குச் செல்பவர்களை ஈர்க்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட உணவு நேர பயன்பாட்டு வழக்கைக் குறிக்கிறது. இந்த சேகரிப்புகள் செயல்பாட்டுக்கு மட்டுமல்ல, மகிழ்ச்சிகரமானதாகவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, இது பணிபுரியும் நிபுணர்களுக்கு பவர்-பேக் செய்யப்பட்ட உணவுகள் முதல் மதிய மனநிலையை உயர்த்துபவர்கள் வரை அனைத்தையும் விரைவாகவும் எளிதாகவும் அணுகுவதை உறுதி செய்கிறது. டெஸ்க்ஈட்ஸின் சோதனை கட்டத்தில் சில சுவாரஸ்யமான போக்குகள் காணப்படுகின்றன. எடுத்துக்காட்டாக, ஸ்ட்ரெஸ் மன்ச்சீஸ் பிரிவில், பெங்களூரில் சிக்கன் பாப்கார்ன் முதலிடத்தில் உள்ளது, மும்பையில் ஃப்ரைகள் விரும்பப்படுகிறது, மற்றும் குர்கானில் கார்லிக் பிரட்ஸ்டிக்ஸ் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளன. மறுபுறம், ஹெல்தி நிபிள்ஸுக்கு, அனைத்து நகரங்களிலும் அலுவலகம் செல்வோர் மத்தியில் சாலடுகள் மிகவும் பிடித்த தேர்வாக உள்ளன. கூடுதலாக, டெஸ்க்ஈட்ஸுக்கு மும்பை சிறந்த நகரமாக உருவெடுத்தத
இந்த அறிமுக விழாவில் பேசிய ஸ்விக்கியின் உணவு உத்தி, வாடிக்கையாளர் அனுபவம் மற்றும் புதிய முயற்சிகள் துணைத் தலைவர் திரு. தீபக் மாலு, “இன்றைய கார்ப்பரேட் வல்லுநர்கள் முன்பை விட அதிக நேரப் பற்றாக்குறை மற்றும் தேர்வுகள் நிறைந்தவர்களாக உள்ளனர். டெஸ்க்ஈட்ஸ் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதன் மூலம், உணவு விநியோகம் ஒரு பரபரப்பான, உயர் செயல்திறன் கொண்ட வேலை நாளில் எவ்வாறு பொருந்துகிறது என்பதை நாங்கள் மறுபரிசீலனை செய்துள்ளோம். கூட்டங்களுக்கு இடையில் ஒரு விரைவான உணவாக இருந்தாலும் சரி அல்லது ஒரு காலக்கெடுவுக்குப் பிறகு ஒரு குழு விருந்தாக இருந்தாலும் சரி, டெஸ்க்ஈட்ஸ் ஒரு அலுவலக நாளின் தாளத்திற்கு பொருந்தக்கூடிய வகையில் கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது. தோசை அல்லது முகலாய உணவைக் கண்டுபிடிப்பது எளிதாக இருக்கலாம், ஆனால் உங்கள் மேசையில் அல்லது தட்டுகள் மற்றும் கட்லரிகள் உடனடியாகக் கிடைக்காத அல்லது பல பணிகளுக்கு இடையில் ஒருவர் தடுமாறிக் கொண்டிருக்கும் ஒரு அலுவலக சூழலில் எளிதாக உட்கொள்ளக்கூடிய வகையில் பேக் செய்யப்பட்ட ஒன்றைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம் என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். இதற்கு மேலதிகமாக, பயன்பாட்டில் அதிக நேரம் செலவிட வேண்டிய அவசியமின்றி
பணிபுரியும் நிபுணர்களுக்கு மேம்பட்ட மதிப்பு, வசதி மற்றும் மகிழ்ச்சியை வழங்கும் முதல் வகையான முயற்சியான ஸ்விக்கியின் கார்ப்பரேட் ரிவார்டுகள் திட்டத்தின் வெற்றியை மேலும் கட்டமைக்கிறது. இந்தியாவில் 30+ நகரங்களில் உள்ள 7,000 தொழில்நுட்ப பூங்காக்களில் சமீபத்தில் தொடங்கப்பட்ட இந்த திட்டம், மிகப்பெரிய நேர்மறையான கருத்துக்களை உருவாக்கியுள்ளது, இது 14,000 நிறுவனங்களை சென்றடைந்துள்ளது, அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட 3 மாதங்களுக்குள் 1.5 லட்சம் ஊழியர்களுடன். இந்த திட்டம் நிறுவனங்கள் தங்கள் ஊழியர்களுக்கு பணியிட ஊக்கத்தொகை அல்லது நல்வாழ்வு முயற்சிகளின் ஒரு பகுதியாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஸ்விக்கியின் சலுகைகளை வழங்க அனுமதிக்கிறது. இதன் மூலம், பயனர்கள் உணவு விநியோகத்தில் ₹225 தள்ளுபடி , டைன்அவுட்டில் ₹2000 வரை தள்ளுபடி மற்றும் இன்ஸ்டாமார்ட்டில் ₹100 தள்ளுபடி போன்ற பிரத்யேக சலுகைகளைத் துவக்குகிறார்கள், இது டெஸ்க்ஈட்ஸ் மதிப்பு முன்மொழிவை மேலும் மேம்படுத்துகிறது.
செயலியில் உள்ள கார்ப்பரேட் ரிவார்டுகள் பிரிவில் இறங்க பயனர்கள் ‘Corporate’ என்று தட்டச்சு செய்தால் போதும்.