இன்ப்ளுயன்ஸர்களுக்கான வழிகாட்டுதல்களை ASCI புதுப்பித்துள்ளது; உடல்நலம் & நிதியியல் சார்ந்த இன்ப்ளுயன்ஸர்களுக்கான புதுப்பிப்பு
சென்னை: இந்திய விளம்பர தரநிலைகள் கவுன்சில் (ASCI), உடல்நலம் மற்றும் நிதியியல் சார்ந்த இன்ப்ளுயன்ஸர்களுக்கான இணைப்பு 2-ஐப் பொறுத்தவரை, அதன் இன்ப்ளுயன்ஸர் விளம்பர வழிகாட்டுதல்களில் ஒரு புதுப்பிப்பை வெளியிட்டுள்ளது.
முன்னதாக, BFSI மற்றும் உடல்நலம் மற்றும் ஊட்டச்சத்து துறைகளில் வணிகப் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள் தொடர்பான அம்சங்களில் ஆலோசனை வழங்கும் மற்றும்/அல்லது ஊக்குவித்தல் மற்றும்/அல்லது தகுதிகள் அல்லது குறைபாடுகள் குறித்து கருத்து தெரிவிக்கும் அனைத்து இன்ப்ளுயன்ஸர்களும் அத்தகைய தகவல்களையும் ஆலோசனைகளையும் நுகர்வோருக்கு வழங்குவதற்குத் தேவையான தகுதிகள் மற்றும் சான்றிதழ்களைப் பெற்றிருக்க வேண்டும்.
புதுப்பிக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்கள், பொதுவான விளம்பரங்களுக்கும் ஒரு தயாரிப்பு மற்றும் சேவையின் தொழில்நுட்ப அம்சங்களை மேம்படுத்துவதற்கும் இடையே வேறுபாட்டைக் காட்டுகின்றன, இதை நுகர்வோர் நிபுணர் ஆலோசனையாகப் புரிந்துகொள்ள வாய்ப்புள்ளது. இப்போது இன்ப்ளுயன்ஸர்கள் தகுதி பெற்றிருக்க வேண்டும் மற்றும் தொழில்நுட்ப தகவல் மற்றும் ஆலோசனை வழங்கப்படும் இடங்களில் மட்டுமே அத்தகைய தகுதிகளை அறிவிக்க வேண்டும்.
விளம்பரம் பொதுவான தன்மை கொண்டதாகவோ அல்லது பொது சேவை செய்தியின் வடிவத்திலோ இருந்தால், அத்தகைய தகுதிகள் அவசியமில்லை. உதாரணமாக,
- வருடாந்திர சுகாதார பரிசோதனைகளின் அவசியம் குறித்துப் பேச ஒரு காப்பீட்டு நிறுவனம் ஒரு செல்வாக்கு செலுத்துபவரைப் பயன்படுத்துகிறது.
- ஒரு சுகாதார உணவு நிறுவனம், உணவு சேவையை விளம்பரப்படுத்த ஒரு சமையல்காரர் அல்லது உணவு வலைப்பதிவருடன் ஒப்பந்தம் செய்கிறது.
ASCI இன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் பொதுச் செயலாளர் மனிஷா கபூர் கூறுகையில், “இன்ஃப்ளூயன்சர் மார்க்கெட்டிங் வெறும் எளிய ஒப்புதல்களுக்கு அப்பால் முதிர்ச்சியடைந்துள்ளது, மேலும் இப்போது பெரும்பாலும் பிராண்ட் தகவல்தொடர்புக்கான பல்வேறு அம்சங்களுக்கான செயலதிட்டக் கூட்டாண்மைகளை உள்ளடக்கியுள்ளது. புதுப்பிக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்கள் BFSI மற்றும் சுகாதாரம் மற்றும் ஊட்டச்சத்து துறையில் செயல்படும் இன்ப்ளுயன்ஸர்களுக்குத் தேவையான வழிகாட்டுதல்களை வழங்குகிறது” என்று கூறினார்.