Health

டியூரெக்ஸின் #ExplorersWanted பிரச்சாரம் புதிய தொடுவானங்களை ஒன்றாகக் கண்டறிவதற்காக தம்பதியரை அழைக்கிறது

சென்னை: உலகின் #1 ஆணுறை பிராண்டான Durex, #ExplorersWanted பிரச்சாரத்தை அறிமுகப்படுத்தியதாக அறிவித்தது, இது டியூரெக்ஸ் லூப்ஸின் வகைகளை முன்னிலைப்படுத்துகிறது. மர்மமான இடங்களைச் சுற்றி எதிர்பார்ப்பை வளர்ப்பதன் மூலம் தம்பதிகளிடையே புதிய நெருக்க உணர்வைத் தூண்டும் வகையில் இந்த பிரச்சாரம் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, இந்த கவர்ச்சியான இடங்கள் உண்மையில் அவர்களின் கூட்டாளியின் உடலின் வரையறைகள் மற்றும் இயற்கைத் தோற்றங்கள் என்பதை வெளிப்படுத்த மட்டுமே.

Durex இன் நுகர்வோர் நுண்ணறிவு, தம்பதிகள் வழக்கமான உடலுறவில் சலிப்படைந்துள்ளனர், அங்கு நெருக்கம் மகிழ்ச்சியின் ஆதாரமாக இல்லாமல் ஒரே மாதிரியாக மாறும். இது காதல் மற்றும் ஆசைக்கான நிறைவான வெளிப்பாட்டைக் காட்டிலும் செக்ஸ் ஒரு வேலை என்பதைப் போன்ற உணர்வுக்கு வழிவகுக்கிறது. புதிய பிரச்சாரத்தின் மூலம், மிகவும் திருப்திகரமான சந்திப்பை உருவாக்க முன்விளையாட்டின் போது ஒருவரையொருவர் உடலை ரசிக்கவும், ஆராயவும் டியூரெக்ஸ் தம்பதிகளை வலியுறுத்துகிறது. டியூரெக்ஸ், தங்கள் கூட்டாளிகளை அரவணைத்துக்கொள்ள தம்பதிகளை அழைப்பதன் மூலம், படுக்கையறையில் ஆர்வத்தை புதுப்பிக்கவும், நெருக்கத்தை அதிகரிக்கவும் முயல்கிறது, இது மிகவும் திருப்திகரமான அனுபவத்திற்கு வழிவகுக்கும்.

தெற்காசியா – ஹெல்த் & நியூட்ரிஷன், ரெக்கிட்டின் பிராந்திய சந்தைப்படுத்தல் இயக்குனர் கனிகா கல்ரா, கூறுகையில், 74% இந்தியர்கள் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையில் சோர்வடைந்து தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த புதியதைத் தேடுகிறார்கள் என்பதை எங்கள் நுகர்வோர் நுண்ணறிவு காட்டுகிறது. படுக்கையறை சலிப்பு என்பது ஒரு உண்மையான பிரச்சினை என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். டியூரெக்ஸ் இத்தகைய சிந்தனையைத் தூண்டும் உரையாடல்களை முன்னுக்குக் கொண்டு வருவதோடு, அவற்றிற்கு ஒரு தனித்துவத்தையும் வழங்குவதில் பெயர் பெற்றவர். #ExplorersWantedஐ வெளியிடுவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம், இது உறவுகளுக்குள் தீப்பொறி மற்றும் ஆர்வத்தை மீண்டும் தூண்டுவதற்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒரு பிரச்சாரம். இந்த பிரச்சாரம் தம்பதிகள் ஒருவரையொருவர் ஆராய்ந்து, அவர்களின் உணர்ச்சி மற்றும் உடல் ரீதியான தொடர்பை ஆழப்படுத்தி, கண்டுபிடிப்புப் பயணத்தைத் தொடங்குவதற்கான அழைப்பாகும்.

பிரச்சாரத்தின் தெரியுந்தன்மையை அதிரிகப்பதற்காக @bruisedpassportsUnplannedby மற்றும் @the.vogue.vanity உள்ளிட்ட புகழ்பெற்ற ஆதிக்கம் செலுத்துபவர்களுடன் டியூரெக்ஸ் ஒத்துழைத்தது. அவர்களின் இன்ஸ்டாகிராம் இருப்பை மேம்படுத்துவதன் மூலம், இந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் ஒரு “ரகசிய இருப்பிடத்தை” பார்வையிடுவதைப் பற்றி பின்தொடர்பவர்களிடையே ஆர்வத்தைத் தூண்டினர் மற்றும் அவர்கள் எங்கு பயணம் செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டறிய காத்திருங்கள். ஒரு ஆக்கப்பூர்வமான திருப்பத்தில், மர்மமான இடங்கள் அவர்களது கூட்டாளியின் உடலாக வெளிவர, நெருக்கம் மற்றும் கண்டுபிடிப்பை வலியுறுத்துகிறது. டியூரெக்ஸ் லூப்ஸ் வடிவமைத்த கண்டுபிடிப்பு மற்றும் இணைப்பின் பயணத்தின் உண்மையான பார்வையை வழங்கும், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் தனிப்பட்ட அனுபவங்கள் மற்றும் மதிப்புரைகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதன் மூலம் பிரச்சாரம் உச்சக்கட்டத்தை அடையும்.

அன்னா ஜோசப் இயக்கிய இந்த பிரச்சாரத்தின் வசீகரிக்கும் திரைப்படம், புத்திசாலித்தனமாக மனித உடலை மயக்கும் நிலப்பரப்புகளின் கேன்வாஸாக மாற்றுகிறது. தம்பதிகள் ஆராயக் காத்திருக்கும்போது உடலின் ஒவ்வொரு உறுப்பும் ஒரு இரகசிய இடமாக மாறுகிறது. “நேப் டவுன்” முதல் “சிட் நீ,” “செஸ்ட் ரிபப்ளிக்,” “தாய்லாந்து,” மற்றும் “கியோடோ” வரை, படம் ஒரு உணர்ச்சிகரமான கதையை பின்னுகிறது. இந்த உருவக இடங்கள் வழியாக லூப்ரிகன்ட் பாய்ந்து, பார்வையாளர்களை ஒரு நெருக்கமான பயணத்தை மேற்கொள்ள அழைக்கிறது. படம் ஒரு ஆத்திரமூட்டும் கேள்வியுடன் முடிகிறது: “இன்றிரவு நீங்கள் எங்கு செல்வீர்கள்?”

பிரச்சாரத்தின் தொடக்கத்தில் பேசிய அனுஷீலா சாஹா,NCD & வடிவமைப்புத் தலைவர்,FCB இந்தியா கூறியதாவது, காட்சிக் கலையானது ஒரு செவிவழி அனுபவத்துடன் கலந்தால், அது மிக உயர்ந்த கதைசொல்லலில் விளைகிறது. டியூரெக்ஸ் லூப்ஸுக்கு “எக்ஸ்ப்ளோரர்ஸ் வான்டட்” என்ற கருத்தை நாங்கள் சரியாக உருவாக்கினோம். ஜான் மேயரின் பாடல் – ‘யுவர் பாடி இஸ் எ ஒன்டர்லேண்டு’ என்ற பாடலின் சுருக்கம் .அன்றே என் தலையில் ஒலித்தது அப்படித்தான் பாடி-ஸ்கேப்ஸ் யோசனை உருவானது. கழுத்தின் வடிவம், காது வளைவுகள், தொப்புளின் ஆழம், மார்பின் வரையறைகள், எல்லாமே புவியியல் போலத் தெரியவில்லையா? பின்னர் நிச்சயமாக உதயன் சக்ரவர்த்தி – நகரத்தின் மிகச்சிறந்த வேர்ட்ஸ்மித் மற்றும் எனது காப்பி பார்ட்னர்,  எங்களுக்கு இனிமையான நகைச்சுவையுடன் எழுத்தில் நெருக்கத்தைக் கொடுத்தார். மேயரின் வார்த்தைகளுக்குப் பொருந்தக்கூடிய வேறு யாரையும் என்னால் நினைத்துப் பார்க்க முடியவில்லை.

ஆனால் படத்தின் நடிகர்களுக்கு எனது மிகப்பெரிய நன்றி – அவர்கள் 6 நிமிடங்களுக்கு (சில நேரங்களில் இன்னும் அதிகமாக) ஒரு போஸ் வைத்திருக்க வேண்டியிருந்தது, அதே நேரத்தில் ஆய்வு லென்ஸ் அதன் மேஜிக்கைச் செய்தது.

ஒரு பிராண்டாக டியூரெக்ஸ் தொடர்ந்து ஒரு தனித்துவமான நிலைப்பாட்டைப் பராமரித்து வருகிறது, மேலும் நெட்டிசன்களிடையே உரையாடலைத் தூண்டுவதற்கு எப்போதும் எல்லைகளைத் தள்ளியுள்ளது. இந்த பிராண்ட் தம்பதிகள் ஆரோக்கியமான பாலியல் வாழ்க்கையை நடத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, மேலும் மக்கள் தங்களைப் பற்றியும் தங்கள் கூட்டாளர்களைப் பற்றியும் நன்றாக உணர உதவுகிறார்கள். இந்தியாவில், டியூரெக்ஸ் பாலியல் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வு பற்றிய விழிப்புணர்வை அதன் நோக்க திட்டமான ‘தி பேர்ட்ஸ் அண்ட் பீஸ் டாக்’ மூலம் ஏற்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகிறது.

டியூரெக்ஸ் லூப்ஸ் இந்தியா முழுவதிலும் உள்ள சில்லறை விற்பனைக் கடைகளிலும், இ-காமர்ஸ் ஆகியவற்றிலும் கிடைக்கின்றன, இவை தேர்வு செய்வதற்கான வரம்பை வழங்குகிறது – சுவைகள், தூண்டுதல், சிலிகான், மசாஜ். அனைத்து தயாரிப்புகளும் ஒரு சிறந்த சூத்திரத்தைக் கொண்டுள்ளன.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *